Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Chú thỏ Tình Yêu

 Hằng ngày tôi thường nhồi dưới gốc cây to, chờ đợi một con thỏ mang tên Tình Yêu. Nghe nói, có người đã nhìn thấy nó chỵ qua đây.
 Một hôm con hươu tên là Trong Trắng chạy qua, chúng tôi cùng nhau trò chuyện. Sau đó, nó chạy đi, một con chim bồ câu tên là Vui Vẻ chạy qua, cùng với tôi khiêu vũ và ca hát, rồi nó bay về phía trời xanh.             Một con chó Trung Thành chạy qua, một con cáo tên là Mê Hoặc lượn qua, rồi con linh dương Dịu Dàng lần lượt đến rồi cũng lần lượt đi.
  Tôi vẫn thế, cứ vẫn đọi con thỏ trắng kia nhưng chẳng thấy nó đâu cả. Một hôm có một con sóc tên Hi Vọng mang đến cho tôi tin tức về con thỏ Tình Yêu.
   Nó nói: Tình yêu đã qua đây rất nhiều lần rồi. Tôi nói:"Làm gì có! Tôi vẫn đợi ở đây mà".

   Sóc nói:"Khi anh nói chuyện với Trong Trắng,Vui Vẻ,Trung Thành, Mê Hoặc, Dịu Dàng thì tình yêu cũng đứng ở bên cạnh, nhưng bạn không nhận ra...

1 nhận xét:

  1. Tình Yêu đang ở bên cạnh mỗi người. bạn có nhận ra không là tùy ở tâm thức của bạn. Nếu bạn quá vô tâm, bạn chẳng bao giờ biết cha mẹ bạn đang yêu bạn, chẳng biết được tình cảm của bạn bè, thầy cô...

    Trả lờiXóa